ดานี เซบาญอส มิดฟิลด์เชิงสูงของ ​อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ชื่นชม มิเกล อาร์เตตา กุนซือปืนใหญ่คนปัจจุบันว่าจะก้าวขึ้นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แน่นอน

ข่าวบอล

“ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตตา และรู้สึกชื่นชมเขาจากใจจริงโดยเฉพาะเรื่องผลงานการทำทีมนับตั้งแต่ย้ายมาจนถึงปัจจุบัน” ดาวเตะจาก มาดริด กล่าว

 

“อย่าลืมนะว่าก่อนหน้านี้ อาร์เตตา เคยเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ถูกยกย่องเป็นกุนซือผู้เก่งกาจสุดบนหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง”

 อะไรจะขนาดนั้น ! อดีตแข้ง หงส์ ชี้ ราฟา เป็นกุนซือที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอ

 

​เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของสโมสร ​ลิเวอร์พูล ทีมในศึก ​พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ คือกุนซือที่เขาคิดว่ามีการบริหารจัดการคนได้แย่ที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา

 

ราฟา ดึงอดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษมาจาก ปอร์ทสมัธ ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์เมื่อปี 2009 ก่อนที่นายใหญ่สแปนิชจะโดนไล่ออกในอีกหนึ่งปีต่อมา

 

แม้ว่าจะได้ร่วมงานกันเพียงซีซันเดียวแต่ จอห์นสัน ก็กล่าวว่าถึง เบนิเตซ ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่มีฝีมือแต่มีความสัมพันธ์กับลูกทีมที่ค่อนข้างแย่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมาในชีวิตการค้าแข้ง

 

 น้ำตาแทบร่วง ! ไรซ์ ยอมรับ สุดช็อคที่โดนปล่อยตัวออกจาก เชลซี

 

ดีแคลน ไรซ์ กลางรับพรสวรรค์สูงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมเปิดเผยแล้วว่าเรื่องที่ทำให้ช็อคและเสียใจมากสุดในชีวิตก็คือตอนโดนปล่อยออกจาก​ เชลซี สมัยอายุแค่ 14 ปีนั่นเอง

 

“สิ่งหนึ่งที่ผมไม่เคยบอกใครมาก่อนเลยก็คือ ตอนโดนปล่อยตัวออกจาก เชลซี เมื่ออายุ 14 ปีนั่นแหละคือเรื่องที่ผิดหวังมากสุดในชีวิต” ไรซ์ กล่าว

 

“ผมฝึกซ้อมอย่างหนักกับ เชลซี มาตั้งแต่ 9 ขวบ ต่อเนื่องทุกวันจันทร์ถึงศุกร์จนกระทั่งอายุ 14 ปี ลงแข่งทุกนัดทุกรายการเท่าที่ร่างกายจะสู้ไหว แต่จู่ ๆ ก็ถูกแจ้งว่าจะไม่ได้รับโอกาสให้ไปต่อกับสโมสร คิดเอาแล้วกันว่ามันช็อคขนาดไหน เพราะไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเรื่องจะจบลงแบบนี้”

ลีลาเดียวกัน ! เจิด ยก เฮนโด้ ทาบตำนาน ปีศาจแดง

 

สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของ ​ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก ​พรีเมียร์ลีก กล่าวชื่นชม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนปัจจุบันและเชื่อว่าเป็นมิดฟิลด์ที่มีศักยภาพและสไตล์การคุมเกมที่เหมือนกับ พอล สโคลส์ อดีตสตาร์ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“ผมไม่แปลกใจเลยกับการรับมือทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม ซึ่งมันเห็นได้ชัดตอนที่ผมลงเล่นกับเขาที่ ลิเวอร์พูล และในทีมชาติอังกฤษ” กุนซือกลาสโกว์ เรนเจอร์ส กล่าวกับ บีทีสปอร์ต

 

“เขาฟิตมากและเป็นนักกีฬาที่ไม่เห็นแก่ตัวเลยเมื่อยามที่เล่นในสนาม เขาจะคอยสนับสนุนคนอื่น ๆ เสมอและเมื่อคุณลงเล่นเคียงข้างเขา คุณจะรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เขาทำเพื่อทีม”

 

 ชอบเด็ก ! เสือเหลือง ร่วมแจมบิ๊ก พรีเมียร์ลีก ล่าดาวรุ่ง กันเนอร์ส

 

มีรายงานว่าสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในศึก บุนเดสลีกา กำลังจับตามอง บูกาโย ซาก้า วันเดอร์คิดของ ​อาร์เซนอล บิ๊กซิกซ์ในศึก ​พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้

 

ดาวรุ่งวัย 18 ปีซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ เดอะกันเนอร์ส ในเดือนมิถุนายนปี 2021 ได้รับโอกาสจาก มิเกล อาร์เตต้า มากขึ้นในช่วงหลังและเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าพอใจด้วยการยิงไป 2 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์จากการเล่นแบ็คซ้าย

 

ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะกลายเป็นเป้าหมายของหลายทีม ในขณะที่การเจรจาสัญญาใหม่กับทาง อาร์เซนอล ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าและมีแนวโน้มว่าสโมสรอาจจะเสียดาวรุ่งฝีเท้าดีให้กับทีมอื่น ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก็เป็นแบบนี้ ! คอสต้า หยัน คอนเต้ อาจคุม มาดริด ไม่จบฤดูกาล

 

ดิเอโก้ คอสต้า กล่าวถึงความสัมพันธ์อันย่ำแย่ของตนกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อครั้งที่เคยร่วมงานกันที่​ เชลซี ทีมในศึก ​พรีเมียร์ลีก โดยระบุว่านายใหญ่ชาวอิตาลเลียนอาจจะคุม เรอัล มาดริด ได้ไม่จบซีซันเนื่องจากเป็นผู้จัดการทีมที่มีความสัมพันธ์กับลูกทีมที่ค่อนข้างแย่

 

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่ คอสต้า จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด หลังจบซีซัน 2016-2017 และอีก 12 เดือนต่อมา คอนเต้ ก็โดนปลดช่วงซัมเมอร์ปี 2018

 

กองหน้าทีม ตราหมี กล่าวถึงอดีตนายใหญ่ของเขาผ่าน อีเอสพีเอ็น ว่า “เรามีปัญหากันนอกสนามแต่ผมคิดว่าเขาก็เป็นผู้จัดการทีมที่ดีนะ”

 

 ชินแล้ว ! สตาร์แซมบ้ารับโดน คีโน่ ว๊ากบ่อยสมัยอยู่ ปีศาจแดง

 

เคลแบร์สัน อดีตกองกลางของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังใน ​พรีเมียร์ลีก ออกมาเล่าความหลังเมื่อครั้งค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าเขาเคยโดน รอย คีน ตะคอกใส่ในระหว่างการฝึกซ้อมหลายครั้งมาแล้ว

 

“บางครั้งเขาก็ระเบิดออกมา แต่มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเพื่อนร่วมทีมและทีมของเรา บางครั้งเขาก็มาตะคอกใส่ผม แต่ตอนนั้นผมไม่ค่อยรู้ภาษาอังกฤษมากเท่าไหร่ ดังนั้นผมจึงได้แต่บอกตัวเองว่าเขาอาจจะพูดเรื่องดี ๆ และก้มหน้าทำงานต่อไป“

 

“ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร แต่ตอนที่ผมอยู่ที่นั่นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขานะ เขาเป็นคนผลักดันผมมากมาย เขาพยายามที่จะให้ผมมีส่วนร่วมกับเกมและสอนเรื่องการประกบตัวผู้เล่นฝั่งตรงข้ามด้วย”

คลิกเลย >>> https://www.educn-fi.org/

เทคนิคดีๆที่เพิ่มกำไร คลิกเลย >>> https://www.sterlingassociationmanagement.com/