ATK จัดฉากคัมแบ็กที่น่าตื่นเต้นเพื่อไปถึงอินเดียนซูเปอร์ลีกรอบชิงชนะเลิศหลังจากชนะการป้องกันแชมป์เบ็งกาลูรู FC 3-1 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่ Vivekananda Yuba Bharati Krirangan

ข่าวบอล

ในกัลกัตตาเมื่อวันอาทิตย์ เบงกาลูรูชนะเลกแรก 1-0แต่การฟื้นคืนชีพของ ATK ในเลกที่สองเห็นว่าพวกเขาชนะเสมอกัน 3-2 ATK เผชิญกับ Chennaiyin FCซึ่งเป็นแชมป์ ISL สองครั้งในรอบชิงชนะเลิศที่ Goa เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมมันเป็น Bengaluru ที่นำทีมผ่าน Ashique Kuruniyan (5 ‘) ในช่วงต้นเกม แต่ Roy Krishna (30’) ดึง กลับมาอีกครั้งในครึ่งแรก จากนั้นเดวิดวิลเลียมส์ก็เปลี่ยนดาวให้ ATK ด้วยการรั้งในช่วงครึ่งหลัง (63 ‘, 79’) เพื่อส่งทีมของเขาผ่านรอบชิงชนะเลิศกับเชนไนยีนเอฟซีในวันเสาร์

Ashique นำผู้เข้าชมมาเป็นผู้นำโดยเร็วในนาทีที่ห้าในขณะที่เขาได้รับเมื่อสิ้นสุดการส่งบอลจาก Nili Perdomo ฝ่ายซ้ายข้ามผ่านการท้าทายโดยสุมิตรราตีและเอาชนะอรินดัม Bhattacharya ที่โพสต์ใกล้เคียงเพื่อส่งให้เบงกาลูรูได้เปรียบ

ฝ่ายซ้ายมีโอกาสอีกครั้งที่จะเป็นผู้นำในสองเท่าในนาทีที่ 19 นิล Chhetri พบเขาในอวกาศและเขาตัดจากด้านขวาเพื่อดูความพยายามของเขาไปที่บาร์

Bengaluru ผู้พิทักษ์ Gurpreet Singh Sandhu ถูกเรียกตัวเข้าเล่นเมื่อ Roy Krishna ติดลูกบอลจาก Prabir Das และวางมันไว้สำหรับการโจมตีของ Williams ซึ่งการยิงครั้งแรกของผู้รักษาประตู

เพียงแค่เครื่องหมายครึ่งชั่วโมงฝั่งบ้านดึงกลับมาหนึ่ง วิลเลียมส์พบดาสอยู่ในอวกาศด้านขวาและข้ามไปทางเสาใกล้ถูกลอบเข้าไปด้านหลังตาข่ายโดยกฤษณะด้วยความพยายามครั้งแรก

หลังจากหยุดพัก, ATK ยังคงมองเห็นลูกบอลได้มากขึ้น แต่พยายามที่จะแกะสลักการป้องกันเบงกาลูรูที่เข้มงวด ผู้เข้าชมมีความสุขที่ได้วางศพไว้ข้างหลังลูกบอลและโจมตีฝ่ายค้านด้วยการโจมตีอย่างรวดเร็ว

ในนาทีที่ 60 วิลเลียมส์ถูกนำตัวลงโดยขาลากของซูเรชวางหวังจามและผู้ตัดสินได้รับการเตะลูกโทษ จากโทษที่ตามมาวิลเลียมส์ส่ง Gurpreet ผิดวิธีที่จะทำให้มัน 2-1

เบงกาลูรูเข้ามาใกล้เสมอกันกับการยิงฟรีคิกของ Chhetri เมื่อพบ Dimas ที่เสาใกล้และความพยายามของเขาในการสะบัดมันกว้างสองสามนิ้ว

อันโตนิโอฮาบาสโยน Mandi Sosa และ Jayesh Rane ลงในส่วนผสมเมื่อฝ่ายโกลกาตาค้นหาเป้าหมายที่สาม

Arindam ช่วยได้อย่างมากในนาทีที่ 75 ขณะที่ Suresh ส่งลูกบอลที่สมบูรณ์แบบให้กับ Kevaughn Frater แต่ลูกยิงจาเมกาของกองหน้าจาเมกาจากจุดที่ว่างเปล่าได้รับการช่วยเหลือจาก ATK custodian

สี่นาทีต่อมาดาสและวิลเลียมส์รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อนำ ATK ไปรวม Rane ส่งดาสไปทางสายย่อยทางปีกขวาและกางเขนของเขาก็มุ่งหน้าไปที่ยอดเยี่ยมโดยวิลเลียมส์เอาชนะ Gurpreet ทั้งหมดจบลง

Carles Cuadrat แนะนำ Leon Augustine สำหรับ Pedromo ขณะที่พวกเขามองกลับขึ้นเวที อย่างไรก็ตามผู้เข้าชมถูกรังเกียจโดยการป้องกันของ ATK ผู้จองที่พักของพวกเขาในรอบสุดท้ายในกัว

การรั้งรอยกฤษณะที่ยอดเยี่ยม (2 ‘, 75’) ช่วยให้ ATK หลุดพ้นจากการที่Jamshedpur FC 3-0 ไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันซูเปอร์ลีกอินเดียที่ JRD Tata Sports Complex ใน Jamshedpur เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Edu Garcia (59 ‘) ได้เพิ่มชื่อของเขาลงในใบบันทึกคะแนนเนื่องจากผู้เข้าชมได้รับชัยชนะในฤดูกาลที่เก้า ATK ตอนนี้อยู่ในระดับที่คะแนน (30) ที่ด้านบนของตารางกับ Goa หลังจากการแข่งขัน 15 ครั้ง ชัมเศทปุระได้เห็นความหวังในการเล่นของพวกเขาจบลงแล้วและตอนนี้เป็นที่เจ็ดด้วยคะแนน 16 คะแนน

ATK ออกมาปืนทุกกระบอกและหยุดชะงักลงเพียงสองนาทีในเกม การเริ่มต้นด้วยไฟฟ้าแรงสูงของผู้เข้าชมได้รับรางวัลเมื่อ Sandip Mandi ที่อยู่ภายใต้ความกดดันเลือกที่จะเล่นอ่อนผ่านไปยัง Memo Moura รอยกฤษณะตื่นตัวต่อสถานการณ์และกองหน้าชาวฟิจิสกัดกั้นพุ่งเข้าหาประตูและบุกผ่าน Subrata Paul ได้อย่างง่ายดาย

พอลเป็นคนต่อไปที่จะทำผิดพลาดในขณะที่พยายามเล่นจากด้านหลัง ผู้รักษาประตูพยายามที่จะสัมผัสและเตะบอลหลังจากรวบรวม back-pass จาก Memo แต่กดตรงไปที่ Krishna คราวนี้แม้ว่ากองหน้าส่งความพยายามของเขากลับไปที่ผู้รักษาประตู

มันเป็นการจราจรทางเดียวในครึ่งแรกเมื่อ ATK ยังคงคุกคามเป้าหมายของชัมเศทปุระ ในนาทีที่ 26, Edu แสดงสัญลักษณ์ของเขาและกลายเป็นแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับ Paul แต่ทหารผ่านศึกผู้ดูแลเรียกเก็บเงินจากสายของเขาและผลิตบันทึกที่สำคัญ

หลังจากเครื่องหมายครึ่งชั่วโมงความปรารถนาของเปาโลในการสร้างการเล่นจากด้านหลังกลับไปอีกครั้ง ผ่านซึ่งถูกตัดออกอย่างง่ายดายของเขาลงที่เท้าของพระกฤษณะที่ยกมันไปยัง Edu ชาวสเปนขยับเท้าและยิง แต่ถูกปฏิเสธโดย Joyner Lourenco ที่เส้นประตู

โชคชะตาของชัมเศทปุระเริ่มต้นจากครึ่งหลังไปถึงแย่กว่าเดิมในช่วงครึ่งหลังเมื่อผู้ตัดสินสั่งอาบน้ำก่อนเวลาสำหรับจิตันทราซิงห์ ผู้พิทักษ์ล้มเหลวในการรับบอลในการเลื่อนที่หยุดการตอบโต้ของ Jayesh Rane และได้รับใบเหลืองใบที่สองของเขา

Edu ซึ่งเป็นแหล่งสร้างสรรค์ของ ATK ในช่วงครึ่งแรกกลับมาในตอนท้ายของการโจมตีตอบโต้ที่ดีเพื่อนำทีมของเขาเป็นสองเท่าใกล้กับเครื่องหมายชั่วโมง กองกลางชาวสเปนเริ่มเคาน์เตอร์โดยค้นหากฤษณะหน้าเขาแล้วพุ่งเข้าไปในกล่องเพื่อรับการกระแทกกลับของกองหน้าและจบลงในตาข่ายด้วยความมั่นใจในตนเอง

Chennaiyin FCยังคงดำเนินต่อไปอย่างน่าทึ่งในซูเปอร์ลีกของอินเดียด้วยการชนะ ATK ที่ 3-1 ที่ Vivekananda Yuba Bharati Krirangan ในวันอาทิตย์ เป้าหมายจาก Rafael Crivellaro (7 ‘) และ Andre Schembri (39’) ให้พวกเขานำ 2-0 ก่อนที่Roy Krishna จะดึงกลับมาอีกครั้งโดยมีเป้าหมายที่ 14 ของฤดูกาล (40 ‘) เป้าหมายสุดท้ายจาก Nerijus Valskis (90 + 4 ‘) ปิดผนึกคะแนนเต็มสำหรับผู้เยี่ยมชม จุดสามจุดที่เห็นเจนไนเย่นเพิ่มโอกาสในการเล่นของพวกเขาและตอนนี้เป็นเพียงจุดหลังเมืองมุมไบซึ่งเป็นอันดับสี่ของตาราง ATK ในขณะเดียวกันได้เห็นโอกาสของพวกเขาในการลงจอดที่จุดสูงสุดทำให้เต้นแรงมาก ตอนนี้พวกเขาเป็นสามคะแนนหลังผู้นำทีม FC Goa โดยเหลือเพียงนัดการแข่งขันในเวทีลีกเพื่อสรุป

เกมดังกล่าวเริ่มต้นด้วยความกระฉับกระเฉงโดยทั้งสองฝ่ายแสดงเจตนามากมาย แต่มันเป็นด้านที่ออกไปซึ่งดูขู่มากขึ้นและเป็นผู้นำหลังจากรับรองโดย Crivellaro

อีไลซาเบียคว้าลูกบอลจากตำแหน่งกองกลางจากกฤษณะและตั้งคริเวลลาโร่ในนาทีที่เจ็ด เขาปล้นสะดมผ่านโฮสต์ของผู้พิทักษ์ ATK และวางชัยให้เข้ามุมล่างสุดเพื่อปล่อยให้แฟนบอลในบ้านตะลึง

ด้วยเวลาเหลือ 15 นาทีในเกมกฤษณะผนึกสามแต้มไว้กับทีมของเขา Prabir Das ส่งต่อให้กับ Edu Garcia ผู้ปล่อยลูกบอลยอดเยี่ยมให้กับกฤษณะซึ่งทำให้พอลไม่มีโอกาสได้ช่วยชีวิต

ชัมเศทปุระไม่ตอบสนองต่อความไม่หยุดยั้งของ ATK ทั่วสนามและยอมจำนนต่อความพ่ายแพ้ครั้งที่สองติดต่อกันโดยอัตรากำไรสามประตู

 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

คลิกเลย >>> https://www.sterlingassociationmanagement.com