ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายเจ้าภาพวิ่งนำก่อนเมื่อ Serge Gnabry แหย่บ้านในนาทีที่ 15 ก่อน Kai Havertz

เท้าข้างในอีกเจ็ดนาทีต่อมาแต่อาร์เจนตินาต่อสู้กลับหลังจากหยุดพักเนื่องจากการเป็นตัวสำรองของ Lucas Alario ทำให้การขาดดุลลดลงครึ่งหนึ่ง

Lucas Ocampos เปิดตัวได้อย่างมั่นคง

มันเป็นเกมต่อสู้ที่น่าประทับใจของอาร์เจนตินาในเกมที่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นหัวของไลโอเนล Scaloni แทนโดยมี Ocampos มาในครึ่งเวลาและ Alario หลังจากเครื่องหมายชั่วโมง

มันเป็นช่วงครึ่งแรกของเยอรมนีทั้งหมดที่อาร์เจนตินาล้มเหลวในการจัดการนัดเดียวกับเป้าหมายและเมื่อ Gnabry คว้าเป้าหมายที่ 10 ของเขาในการปรากฏตัว 11 ต่างประเทศดูเหมือนว่าเจ้าภาพจะบันทึกชัยชนะครั้งใหญ่

อย่างไรก็ตามพวกเขาใช้เท้าเหยียบคันเร่งหลังจากหยุดพักทำให้อาร์เจนตินากลับเข้ามาในเกมอีกครั้ง

ในตอนท้าย 2014 ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกเยอรมนีอาจโชคดีที่ไม่ได้ลงสนามให้พ่ายแพ้ด้วยความตื่นตระหนกในนาทีสุดท้ายในเขตโทษของพวกเขานั้นจะหายไปเมื่อเอ็มเรสามารถเอาชนะได้

มันสามารถพิสูจน์บทเรียนที่สำคัญในการหลีกเลี่ยงความพึงพอใจต่อฝ่ายของโจอาคิมโลว์ในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะเริ่มแคมเปญที่มีคุณสมบัติยูโร 2020 ในสุดสัปดาห์นี้

ประเทศเยอรมนีซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของกลุ่ม C และอยู่ในระดับ 12 คะแนนกับไอร์แลนด์เหนือเดินทางไปเอสโตเนียในวันอาทิตย์

อังกฤษ: Gareth Southgate ‘ต้องแก้ไขข้อบกพร่องการป้องกัน’ เพื่อแข่งขันที่ Euro 2020

อังกฤษสามารถรับรองคุณสมบัติสำหรับยูโร 2020 ในเกมถัดไปที่สาธารณรัฐเช็กในวันศุกร์และบัลแกเรียในวันจันทร์

ฝ่ายของ Gareth Southgate แล่นในกลุ่ม A ด้วยคะแนนสูงสุด 12 คะแนนจาก สี่เกมรวม ถึงความแตกต่าง ของคะแนนบวก -15 หลังชัยชนะ จากบัลแกเรีย และโคโซโวในรอบแบ่งระหว่างประเทศ

แต่ถึงกระนั้นการปรากฏตัวที่ดี ต่อสุขภาพมัน ไม่ใช่การแล่นเรือใบธรรมดา ทั้งหมดและ Southgate ยังคงมีปัญหาในการจัดการขณะที่อังกฤษ บินไปปรากใน วันพฤหัสบดีจากนั้นก็ไปโซเฟีย

Southgate ต้องแก้ไขข้อบกพร่อง ของฝ่ายรับ
แฮร์รี่แมกไกวร์รับบทลงโทษโคโซโว
Harry Maguire ทำฟาวล์ Vedat Muriqi ระหว่างเกม ของอังกฤษกับ Kosovo และ Muriqi ทำประตูได้ 5-3 นาที 55 นาที
การชนะโคโซโว 5-3 ของอังกฤษนั้นมีสอง ส่วนด้วยกันคือ การโจมตีความฉลาดของ Raheem Sterling, Harry Kane และ Jadon Sancho ทำลายโดยภัยพิบัติโดยเฉพาะ Michael Keane ของ Everton กับ Harry Maguire ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

คีนพรสวรรค์โคโซโว เป้าหมายในนาทีแรก ในขณะที่แมกไกวร์ รับบทลงโทษ อย่างเชื่องช้า ขณะที่อังกฤษ ขู่ว่าจะโยนทิ้งครึ่งแรกไป 5-1

มันเป็นความหายนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงครึ่งหลังเมื่อพวก เขามักถูกลดทอน ให้เป็นความโกลาหลไม่ได้ รับความช่วยเหลือ จากกองกลางที่มีรูพรุนเปิดเผยการป้องกันที่อ่อนแอ

สิ่งที่ควรจะได้รับคือสามแต้มใกล้เคียงกับยูโร 2020 แต่ความจริงก็คือ การตระหนักว่าถ้าอังกฤษดำเนินต่อไป เพื่อป้องกันความขัดแย้งที่มีคุณภาพอย่างไม่ดีพวกเขาจะถูกฉีกออกจากกัน – และความหวังใด ๆ ควัน

นี่ไม่ใช่คนตื่นตกใจ มันเป็นความจริงและเป็นหนึ่ง ในเครดิตของเขาได้ รับการยอมรับโดยการวิจารณ์ของ Southgate ในการปกป้อง

สถานที่ของคีน ดูเหมือนจะตกอยู่ ในอันตรายหลัง จากการแสดง ที่ไม่แน่นอน ของเขา และเซาท์เกท มีทางเลือกอื่น อย่างแน่นอน หากเขาตัดสินใจว่าจะต้องจ่ายราคาเพื่อป้องกันการโค่นล้มโคโซโว

ปกติแล้ว Joe Gomez ของ Liverpool จะเป็นคู่แข่ง ที่เห็นได้ชัด แต่นักเตะวัย 22 ปีกำลัง ดิ้นรนเพื่อ เล่นเกมในระดับ สโมสรเนื่องจากรูปแบบ ที่ดีของ Joel Matip และเข้าใจได้ดูเป็นสนิมเมื่อเล่นกับ Red Bull Salzburg

Fikayo Tomori วัย 21 ปีของเชลซีจบ การศึกษา จากกลุ่ม ผู้อาวุโสในขณะที่ Tyrone Mings ของ Aston Villa ได้รับประสบการณ์การอยู่รอบ ๆ ทีมในช่วงพักระหว่างการแข่งขัน

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดปัญหาของอังกฤษ จะต้องได้รับ การแก้ไขไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดความกังวลกลับคืนสู่การคัดเลือกโดยมีข้อสงสัยที่ดุด่าว่าการเผชิญหน้ากับคุณภาพอาจจบลงด้วยน้ำตา

เครดิตโดย>> UFABETWINS

อ่านต่อได้ที่>> https://www.sterlingassociationmanagement.com