หัวหน้าของ เที่ยวบินชั้นนำ ของสเปนเรียกร้อง ให้ยูฟ่าทำ การลงโทษ สโมสรของรัฐ พร้อมกับกล่าว เพิ่มเติมว่าเขา ต้องการให้มี การไถ่ถอนทรัพย์ สมบัติอีกครั้ง ประธานาธิบดีลาลีกา

Javier Tebas กล่าวว่า “การกระตุ้น” ทางการเงินเป็น ปัญหาสำคัญในวง การฟุตบอลในวันนี้ เนื่องจากเขาใช้เป้าหมาย ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และ โครงสร้างการใช้จ่ายของ ปารีสแซงต์แชร์กแมงอย่างละเอียด

ทั้งเมืองและ PSG นั้นเป็นเจ้าของโดย บริษัท ตะวันออกกลางที่ร่ำรวย และการอัดฉีดเงินจากด้านบน ทำให้ทั้งสองสโมสร สนุกกับความสำเร็จในประเทศ เป็นอย่างมากใน ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Tebas เชื่อว่าชุดทั้งสองกำลังทำร้ายเกม ในขณะที่เรียกร้องให้มีการ แบ่งสมบัติในหมู่สโมสร

Editors ‘PicksManchester United ต้องการผู้เล่นสามคนในอีก 12 วันข้างหน้ามิฉะนั้น ฤดูกาลของพวกเขาจะ จบลงด้วยผู้รักษาประตูในตุรกีจะได้รับบท ลงโทษสองครั้งถูกส่งออกไป

Rashford ตัดออกเป็นเวลาอย่างน้อย หกสัปดาห์ด้วยการแตกหักความเครียดกลับ ไปรวมกับความทุกข์ยากของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โรนัลโด้สร้างสถิติให้คะแนน มากขึ้นด้วยยูเวนตุสรั้งรั้งตัวปาร์ม่า

“ หนึ่งในประเด็นสำคัญในฟุตบอล ยุโรปนั้นเกี่ยวข้องกับการ ใช้สารกระตุ้นทางการเงิน เพราะเมื่อเรามีสโมสร ที่ได้รับการ สนับสนุนทางการเงิน จากรัฐนั่นก็ส่งผล กระทบต่อเงินเดือน “เขากล่าวในการเปิดตัว LaLiga TV

“ นั่นหมายถึงใน ประเทศอื่น ๆ ที่มีการควบคุมทางเศรษฐกิจ ที่เข้มงวดมากขึ้นเช่น สโมสรสเปนและเยอรมนี ไม่สามารถขอให้รัฐจัดหาเงินพิเศษ เพื่อจ่ายเงินเดือนเหล่านั้นได้

“ องค์กรและสถาบันมีหน้าที่รับผิดชอบ ในการแจกจ่ายความมั่งคั่ง ที่เราสร้างขึ้นใหม่ พวกเราทุกคน ในลีกสเปน, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า, ฟีฟ่า ฉันไม่คิดว่าเรากำลัง ช่วยเหลือฟุตบอลในทางใดทาง หนึ่งหากเราสร้างความมั่งคั่ง และมันก็กลับไปที่สโมสรใหญ่ทันที

“ในที่สุดแทนที่จะมีเฟอร์รารี 12 แห่งพวกเขามี 15 เรากำลังติดต่อกับสโมสรใหญ่ ๆ ที่สร้างรายได้จำนวนมหาศาลดังนั้นเป้าหมายของเราคือการ กระจายความมั่งคั่งนั้น”

ตั้งแต่เมืองถูกยึดครองโดย กลุ่มอาบูดาบียูไนเต็ดในปี 2008 พวกเขาได้รับรางวัลพรีเมียร์ลีกสี่ครั้ง, FA Cup สองครั้ง, สี่ League Cup และสาม Community Shields

พีเอสจีก็ประสบความสำเร็จเช่น เดียวกันเช่นกันตั้งแต่กาตาร์สปอร์ต อินเวสต์สเข้าซื้อสโมสรในปี 2554 โดยอ้างชื่อลีกจ์ 1 รายการชื่อลีกเอิงที่ 1, สี่คูเปสเดอฟรองซ์และอีกห้ารายการ

ทั้งสองสโมสรได้ลงนามในผู้เล่นปะรำ มากมายทำให้พวกเขาท้าทาย และมักจะแย่งชิงสโมสรที่ จัดตั้งขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศของตน

อย่างไรก็ตามไม่สามารถประสบความสำเร็จ ในยุโรปไม่สามารถชนะแชมเปี้ยนส์ลีก ได้แม้จะมีคุณภาพของทีมก็ตาม

นอกจากนี้ Tebas ยังวิจารณ์การวิจารณ์ ในแนวคิดของการขยายตัวของ Club World Cup ด้วยการแข่งขันที่กำหนดให้ขยายเป็น 24 ทีมสำหรับการแข่งขันฤดูร้อนครั้งต่อไปที่ประเทศจีน

“ หลังจากได้รับการเลือกตั้งฉันมีความ สำคัญอย่างยิ่งต่อการแข่งขันฟุตบอลโลก” Tebas กล่าว “ องค์กรอย่าง FIFA ควรจะเป็นองค์กรกำกับดูแล พวกเขาร่างปฏิทินที่ แตกต่างกันและเมื่อเราต้องการเล่น

บทความต่อไปด้านล่าง
‘เศร้าจากการจัดฟุตบอลโลกตอนนี้ พวกเขากำลังพูดถึง Club World Cup และมีทุกสองปี นั่นไม่ใช่ตัวเลือกเพราะมันจะเปลี่ยนสภาพที่เป็นอยู่ สิ่งนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้

“ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฟีฟ่าพูดถึงว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่ถ้าพวกเขาไปที่จีน พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับการกระจายรายได้ แต่ไม่ได้พูดถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในประเทศต่างๆ

“ลองนึกภาพว่าทั้งสองทีมจากอาร์เจนตินา [ที่จะเข้าร่วมใน Club World Cup] มันคือ 40 หรือ 50m จากทัวร์นาเมนต์เช่นนี้สิ่งนี้จะมีผลกระทบต่ออาร์เจนติน่าซูเปอร์ลีกพวกเขาไม่ได้ดูผลที่ตามมา จากการแข่งขันเหล่านี้”

เอฟเวอร์ตันจะเตะ ตัวเองในฐานะ Reinier ที่มีความสามารถ เหมือนกาก้ามุ่งหน้าสู่เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริดได้รับรองลายเซ็นของพรสวรรค์ชาวบราซิลอย่าง Reinier Jesus ในข้อตกลงหกปีจาก Flamengo

ตามรายงานของ BBC ยักษ์ใหญ่ชาวสเปน ได้จ่ายเงินในภูมิภาคจำนวน 26 ล้านปอนด์เมื่ออายุ 18 ปีซึ่งเป็นทีมแรกที่ประสบความสำเร็จกับทีม Copa Libertadores เมื่อปีที่แล้ว

แต่สำหรับเอฟเวอร์ตันสิ่งนี้จะต้องถูกมองว่าเป็นโอกาสที่สูญเปล่าอย่างมากมายดูเหมือนว่าสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์ได้ประหารทุกคนเมื่อชกต่อยกับเรเนียร์

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาราวกับว่าเอฟเวอร์ตันพร้อมที่จะก้าวไปสู่ความรู้สึกวัยรุ่นมันถูกแนะนำโดย Esporte Interativo และแหล่งข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมายที่เอฟเวอร์ตันได้ทำข้อตกลง

เพื่อเซ็นสัญญากับวัยรุ่นที่มีพรสวรรค์ในเดือนมกราคม รายงานอ้างว่าเอฟเวอร์ตันจะจ่ายเงิน 36.7 ล้านปอนด์เพื่อนำผู้เล่นเข้ามาหลังจากที่เขาอายุครบ 18 ปีในเดือนมกราคม

ซึ่งต่อมาถูกปรับลดโดย Globo Esporte ซึ่งระบุว่า Toffees กำลังเล่นเกมรออยู่โดยหวังว่าการประเมินผู้เล่นของ Flamengo จะลดลงเนื่องจากสัญญาของ Reinier สิ้นสุดลงในเดือนธันวาคม 2563

ผู้อำนวยการเอฟเวอร์ตันของแบรนด์ฟุตบอลมาร์เซลเป็นที่รู้จักกันในการถอนอัญมณีออกจากตลาดอเมริกาใต้ แต่ในโอกาสนี้ไม่ได้เป็นเช่นนั้น

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงานสงสัยเรื่องค่าธรรมเนียมหรือความซับซ้อนทางการเงินของเอฟเวอร์ตันการย้ายถิ่นของเรนนิเยร์ไม่ได้เกิดขึ้นและเอฟเวอร์ตันอาจหายไป

จากดาวอนาคตสำหรับสโมสรและประเทศหวังว่า Everton จะประสบความสำเร็จมากขึ้นในการตามล่าผู้เล่นที่มีความสามารถในทำนองเดียวกัน

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> www.ufabetwinS.com

หน้าแรก >>> https://www.sterlingassociationmanagement.com/